Soi nhà sao nữ độc thân, quyến rũ (P2) -168954
tình cảm và sống một mình trong những ngôi nhà quá đẹp. -168954" />















phụ nữ" />



























 


Thứ Sáu, ngày 14/02/2014 12:04 PM (GMT+7)





4. Thanh Hằng<br /><br />Sinh năm 1983, giám khảo Vietnam's Next Top Model trẻ nhất trong danh sách những 'bà cô' nổi tiếng trong showbiz Việt. Chẳng thích khoe chuyện yêu đương trên mặt báo nhưng Thanh Hằng lại vướng nhiều đồn thổi tình ái mà gần đây nhất là vụ ồn ào về nghi án “giật chồng”.<br /><br />Cô được xem là chân dài “đắt giá” nhất làng mẫu Việt. Không những thế, ngôi sao 30 tuổi này còn tham gia nhiều bộ phim đặc sắc như Mỹ nhân kế, Những cô gái chân dài, Những nụ hôn rực rỡ… Dù điện ảnh hay truyền hình, cô đều diễn xuất thành công.<br /><br />Xem lại phần 1 tại đây.<br /><br />Bài liên quan:<br /><br />Đột nhập nhà sang của 'đả nữ' số 1 VN<br /><br />Gia sản nghìn mét ở quê của Di Yến Quỳnh<br /><br />Nhà nhiều đồ gỗ lạ của Tam Triều Dâng<br /><br />10 chốn ngủ sang trọng đáng thèm của sao<br /><br />Tết về, thăm nhà 'chuẩn men' của Nam Cường<br /><br />Ngây ngất biệt thự triệu đô Mai Thu Huyền<br />
















Bạn đang sống trong một ngôi nhà đẹp, có những không gian thú vị, ấn tượng hoặc đơn giản là thật gọn gàng và tinh tế? Đừng ngại ngần, hãy cùng giới thiệu ngôi nhà thân yêu của mình� trong sự kiện Khoe nhà để các bạn đọc Eva.vn được ngắm nhìn bằng cách liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ mail: nhadep.eva@24h.com.vn. Nếu bạn ở Hà Nội và Tp.HCM, chúng tôi sẽ đến tận nơi để chụp hình.














MỜI BẠN QUAY LẠI TRANG

Nhà đẹp





Xem thêm chủ đề: nha dep cua sao, nha sao, nha dep cua sao Viet, nha ly nha ky, ly nha ky, nha ngo thanh van, ngo thanh van, nha thanh hang, sieu mau thanh hang, co ngoi thoi trang cua ly nha ky, anh dep, anh dep 2013, ngo thanh van don ve nha moi, hinh anh dep, hinh dep, bi quyet nha dep, trang tri noi that, decor, decor noi that, thiet ke noi that, mau nha dep, tranh theu chu thap, meo vat, nha dep, nha hay, nha xinh, bao, bao phu nu, the gioi phu nu, gia dinh, bao gia dinh
























Tin mục

Nhà đẹp








Tin mục
Bếp Eva












Trang trước, [1], 2, 3, 4, Trang sau

























4. Thanh Hằng

Sinh năm 1983, giám khảo Vietnam's Next Top Model trẻ nhất trong danh sách những 'bà cô' nổi tiếng trong showbiz Việt. Chẳng thích khoe chuyện yêu đương trên mặt báo nhưng Thanh Hằng lại vướng nhiều đồn thổi tình ái mà gần đây nhất là vụ ồn ào về nghi án “giật chồng”.

Cô được xem là chân dài “đắt giá” nhất làng mẫu Việt. Không những thế, ngôi sao 30 tuổi này còn tham gia nhiều bộ phim đặc sắc như Mỹ nhân kế, Những cô gái chân dài, Những nụ hôn rực rỡ… Dù điện ảnh hay truyền hình, cô đều diễn xuất thành công.

Xem lại phần 1 tại đây.

Bài liên quan:

Đột nhập nhà sang của 'đả nữ' số 1 VN

Gia sản nghìn mét ở quê của Di Yến Quỳnh

Nhà nhiều đồ gỗ lạ của Tam Triều Dâng

10 chốn ngủ sang trọng đáng thèm của sao

Tết về, thăm nhà 'chuẩn men' của Nam Cường

Ngây ngất biệt thự triệu đô Mai Thu Huyền


































X
CNT2T3T4T5T6T7






















0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top