Hạt Chia Seed mua ở đâu tại hcm chất lượng đảm bảo ?

Mua ngay các loại Hạt Chia Úc Mỹ chất lượng bảo đảm có bán tại Sodafoods

liên quan ngay 0938,578,363 - 0938,578,003 để mua hàng hay cần tham vấn về sản phẩm và được giao hàng tận nơi.
Hoặc các bạn có thể đến Địa chỉ: 199/20 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức, Tp HCM để mua hàng nhé.

Hạt Chia Seed Organic là gì?

Hat Chia rất nhỏ trông như hạt mè hoặc hạt é (basil seed). Hạt Chia ( Chia seed ) là thực phẩm với nguồn dinh dưỡng rất lớn, hiếm có trong thế giới thực phẩm, đặc biệt là những vi chất mà chúng ta khó có thể bổ sung được bằng thuốc bổ như: Đạm chất lượng cao nhưng không chứa cholesterol; Chất xơ Gấp 3,5 lần Chất xơ so với yến mạch; Omega-3-6-9 (gấp 8 lần cá hồi); Chất chống Oxy hóa ngang bằng với quả Bluberries, vì lẽ đó những Hạt Chia Seed Organic nhỏ bé này còn được gọi là “running food” ý muốn nói là thực phẩm dùng để tăng sức bền khi cần chạy những quãng đường dài. Nên được các chiến binh Maya, Aztec dùng để cung cấp dinh dưỡng và năng lượng hiệu quả cho các cuộc chinh phục.

Hạt Chia Seed có công dụng gì ?

Tốt cho nữ giới mang thai và trẻ mỏ

Do rất giàu Folat là dưỡng chất quan yếu liên can đến ống thần kinh và trí não của thai nhi, Folat được khuyến cáo nên cung cấp đủ trước khi mang thai và trong 3 tháng đầu của thai kỳ. Ngoài ra hạt CHIA đen giàu Omega3, Fe, Can xi, Phốt pho, Magie, Vitamin A là những vi chất mà nhu cầu hàng ngày của Bà Bầu rất cao.
Do giàu Folat, Omega3 (DHA; EPA; Axit Linoleic) là những dưỡng chất cần yếu liên hệ đến sự hình thành và phát triển não và hệ tâm thần của thai nhi, con nít. Rất hiếm có loại thực phẩm cùng lúc có hàm lượng cao của cả hai vi chất quan trọng này
ngoại giả còn có tác dụng lợi sữa giúp bà mẹ sau khi sanh có đủ lượng sữa cung cấp cho cho trẻ nhỏ.

Bổ sung Vitamin và Khoáng chất hàng ngày cho cơ thể

Do cung cấp nhiều vitamin và khoáng vật nên bảo đảm được chất bảo vệ thân thể hằng ngày.
Do đó có thể giúp thân phục hồi lại người khỏe sau một thời gian làm việc làm mất đi lượng vitamin cần thiết, sinh ra gốc tự do ảnh hưởng đến thân.

Tốt cho tim mạch

Hạt CHIA seed đen có 20% Omega 3 là một loại acid béo thiết yếu cần thiết cho việc duy trì chức năng của thân khỏe mạnh. Omega 3 được xem là một loại acid béo cần yếu vì thân thể chẳng thể tự tổng hợp được loại acid này, nên chúng ta cần phải bổ sung nó trong khẩu phần ăn hàng ngày. Omega 3 tìm thấy trong hạt CHIA là một chất khôn xiết quan yếu cho sức khỏe tim mạch và kết quả nghiên cứu cho thấy rằng Omega 3 có lợi trong việc giúp làmgiảm lượng cholesterol, duy trì chức năng của tim mạch và giảm nguy cơ của các bệnh về tim.
ngoại giả còn có tác dụng ngăn trở quá trình đông tụ cục máu giúp lưu thông máu huyết tuần hoàn hơn tránh trường hợp xơ vữa thành động mạch cũng như đột quỵ.

Tăng cường năng lượng

Hạt chia seed đen cung cấp cho cơ thể một lượng năng lượng lâu dài. đa số những người sử dụng hạt chia là những vận cổ vũ, họ dùng hạt chia để tăng cường sức chịu đựng của thân và tương trợ cho sự vận động của khớp xương cũng như bình phục cơ bắp.
Do lượng Protein khá cao, nên hạt CHIA đen tăng cường được lượng Kcal cho khẩu phần ăn hằng ngày.

Đối tượng khuyên dùng Hạt Chia Seed:

Cách dùng hat chia
Vì mỗi cơ thể chúng ta khác nhau, chúng tôi yêu cầu bắt đầu khoảng 10g/một ngày, sau khoảng 3 tuần điều chỉnh lượng sử dụng của bạn cho hiệp.

Cách sử dụng hạt chia làm nước uống :

Cách dễ dàng và nhanh nhất là cho 1 muỗng hạt Chia vào 1 ly nước và khuấy đều từ 30 đến 60 giây. Sau khi khuấy, CHIA tiếp thụ nước và mềm ra, lúc này bạn có thể uống. Làm na ná với bất kỳ loại nước trái cây đóng sẵn hoặc nước trái cây ép.
cách sử dụng hạt chia
Nước hạt chia làm đơn giản uống cực ngon
Dùng 1 cái phễu để trên miệng chai, cho hạt CHIA vào, vặn nắp lắc đều. Bạn có thể uống chai nước CHIA này khi ở ngoài trời, đi làm hoặc đi học.

Hạt chia còn sử dụng để làm sup : cho 2-3 muỗng hạt chia vào các loại súp vừa nấu.

Hạt chia còn được sử dụng làm các món canh chia
Bạn có thể thêm CHIA vào món canh của bạn. Sau khi bạn nấu xong, dù nóng hay nguội bạn vẫn có thể rắc hạt CHIA lên và khuấy đều.
Hãy để gia đình bạn thưởng thức món canh giàu dinh dưỡng từ hạt CHIA!
http://botyenmach.beep.com/mua-ht-chia-c-m--u-ti-tphcm-tin-cy-2016-05-20.htm
Mua Hạt Chia Úc Mỹ ở đâu tại hcm hợp lý

3 nhận xét:

  1. If you are annoyed of Binance account pending verification and in spite of several efforts, you are unable to get to the final solution then immediately call our Binance support number that is available online for your support and convenient. Problems are quite common that will keep occurring, the only requirement is that users need to Binance Support Number be careful to find out the required solution in no time. Thus taking help of associated executives is treated as the best step in Binance exchange.

    Trả lờiXóa
  2. Several times withdrawal actives from Binance stay in pending mode that eventually raises a disappointing condition for users. If you are also one of them, then call our Binance phone number that may be dialled anytime when users need any help to get the issues fixed. Binance Support Number Our support team provides help in an efficient way and also they offer the necessary guidelines to keep the issues at some distance as much as possible.

    Trả lờiXóa
  3. Are you unable to execute the process of Binance ID verification? If you are unable to fix this error and need solution to handle all trouble, you can always talk with the team members who are always there to handle all your troubles. Whenever you are in such error, make sure to get in touch with the Binance advisors via Binance customer service number. You can always reach their doors to Binance Customer Service Number gain quality results that are easy to execute and avail the best remedy to delete all troubles from the roots.

    Trả lờiXóa

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top