Ninh-Binh-5168-1427941918.jpg Tràng An - Ninh Bình lúc nào cũng đẹp như tiên cảnh.

Tự giới thiệu về mình, Joao Cajuda cho biết anh sinh năm 1984, đang cộng tác cho các tờ báo và tạp chí về du lịch với hàng tá những bài viết, video được chiếu trên truyền hình và phát trên radio. Là một người đam mê du lịch Joao đã đi hầu khắp các châu lục trên thế giới.

Từ những kinh nghiệm của bản thân cộng với các bức ảnh và video quay lại được, Joao muốn chia sẻ niềm đam mê xê dịch với các tín đồ du lịch khác trên thế giới. Mỗi video của anh được đăng trên Facebook đều thu hút hàng chục nghìn lượt xem và 'like' cùng những nhận xét, phản hồi tích cực.

Ha-Long-7537-1427941918.jpg Chẳng mấy khách du lịch đến Việt Nam mà không đi thăm quan kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Video ca ngợi vẻ đẹp Việt Nam hầu hết là các cảnh quay ở miền Bắc như Hà Nội, Hạ Long, Ninh Bình, Sapa, thỉnh thoảng có xen vài hình ảnh Hội An. Video này tuy không quá long lanh, lung linh nhưng lột tả chân thực và gần gũi cảnh đẹp cũng như con người Việt Nam thân thiện, dễ thương vì vậy vẫn được rất nhiều người yêu thích và chia sẻ.

Thậm chí, các khách du lịch quốc tế và các bạn trẻ Việt Nam còn vào khuyên Joao Cajuda nên đi thêm Sài Gòn, vùng đồng bằng sông Cửu Long,... để thấy hết được vẻ đẹp tiềm ẩn tuyệt vời của đất nước này. Hào hững với những lời khuyên đó, Joao hẹn một ngày không xa sẽ khám phá hết Việt Nam.

Ha-Noi-3943-1427941918.jpg Một Hà Nội gần gũi và thân quen.

Joao-3506-1427941918.jpg Hình ảnh Joao Cajuda xuất hiện trong đoạn video.

Xem video ca ngợi vẻ đẹp Việt Nam của Joao Cajuda:

Hà ĐanNguồn video:Joao Cajuda

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top