Bề mặt da được cấu tạo gồm 3 lớp: thượng bì, trung bì và hạ bì. Nếu muốn cải thiện vẻ đẹpp da từ bên ngoài thì chỉ cần tác động lên lớp thượng bì và trung bì. Nếu muốn cải thiện cả lớp hạ bì sâu bên trong - nơi có nhiều mạch máu và thần kinh nuôi dưỡng thì cần theo đường uống.



anh_NTC_3.JPG



Với công nghệ “nẩy mầm”, hãng sản xuất Bill Beauty (Canada) sau nhiều năm nghiên cứu đã chiết xuất được sản phẩm làmđẹp da từ nguồn nhau thai cừu Canada kết hợp với thảo dược quý. Sản phẩm có tác dụng như một phương pháp “tái sinh da”. Đối với sản phẩm nhau thai cừu dạng thoa ngoài, Bill Placenta đã thuyết phục hàng trăm nghìn người sử dụng về công dụng làm đẹp, thì sự ra đời sản phẩm nhau thai cừu 100% tinh chất theo đường uống giúp làm đẹp từ tận sâu bên trong cơ thể và lớp sâu nhất của da.



Viên nang uống Bill Ultra Placenta 4000 mg với nhau thai cừu 100% giúp làmđẹpdada từ bên trong bằng hơn 20 loại amino axít cần thiết, nhiều khoáng chất quý, Vitamin, ADN, ARN, các sản phẩm trao đổi chất, các enzyme và peptide hoạt hóa... Công nghệ chiết xuất Enzyme “lạnh” của Tập đoàn Bill Beauty & Healthy Products chiết xuất nhau thai cừu Ultra Placenta ở dạng tươi ở tinh khiết. Đồng thời, sản phẩm đảm bảo duy trì hoạt tính sinh học đậm đặc của các chiết xuất tế bào nhau thai cừu và không có thêm các chất khác. Ultra Placenta không sử dụng các ứng dụng nhiệt trong suốt quá trình khai thác và chiết xuất sản phẩm.



anh_NTC_1.JPG



Ultra Placenta không phải là một loại thuốc, vì nó không chứa bất cứ một loại hóa chất nào. Các con cừu non đã được lựa chọn giống từ nhỏ để chăm sóc và kiểm tra nghiêm ngặt từ chế độ cho ăn uống và nghỉ ngơi, có chứng nhận là các con cừu khỏe mạnh qua 40 thế hệ. Ultra Placenta giúp tăng cường sức sống và sinh lực cho da, làm mờ vết tàn nhang, vết nám, vết thâm, làm tăng độ sáng cho làn da từ bên trong, tăng tính co giãn, đàn hồi cho làn da, giữ ẩm cho da, làm mờ các vết nhăn, làm tăng sản xuất tế bào mới và giảm sự xuất hiện sẹo, điều hòa sự tiết chất nhờn và làm giảm sự mở lỗ chân lông, giúp khỏe trong đẹp ngoài.



Uống viên nang nhau thai cừu Ultra Placenta, bạn có thể dùng nhau thai cừu Bill Placenta theo đường thoa ngoài để bảo đảm tối đa công dụng làm đẹp toàn diện của da bạn.



anh_NTC_2.JPG



Ultra Placenta có chai 120 viên, ngày uống trung bình 2 viên chia 2 lần. Sản phẩm không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh. Số đăng ký: 21334/2013/ATTP-XNCB. Bill Placenta with Royal Jelly/Aloe Vera & Vitamin E có chai 100 viên gelcaps, ngày thoa 1- 2 viên, chỉ dùng để thoa ngoài .Số ĐK: 15421/09/ CBMP - QLD.



Liên hệ: Công ty thương mại QT Lưu Ân Phúc.



146 Nguyễn Cửu Đàm, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TP HCM. ĐT: 08. 3 812 1047.

Công ty Khải Nguyên: văn phòng số 70 ngõ 16 Hoàng Cầu, Hà Nội. ĐT: (04) 3863 4664.

Nhà thuốc Việt Dũng: 22 Trần Nguyên Hãn, Lê Trân, Hải Phòng. ĐT: (0313) 700 987).

Sản phẩm có bán tại nhà thuốc trên cả nước, xem danh sách  tại đây.

Chi tiết trên web: www.luuanphuc.com



(Nguồn:Lưu Ân Phúc)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Truyện ngắn © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger |
Top